Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Giới trẻ đổ xô mua ốp tai chống lạnh

Thời tiết lạnh kéo dài khiến cho mặt hàng ốp tai bán khá chạy. Chỉ trong vài ngày, nhiều chủ tạp hóa đã lãi khủng từ phụ kiện nhỏ này.

Có mặt trên thị trường từ lâu nhưng mỗi vụ đông, mặt hàng ốp tai chống lạnh đều bán khá chạy.
Tại chợ Triều Khúc, chị Thủy, chủ một sạp quần áo vừa bán được hơn chục cái ốp tai chỉ trong buổi sáng, hôm qua chị bán được gần ba chục cái. Chị cho hay, thời tiết lạnh người dân đặc biệt là sinh viên mua rất nhiều. Giá ốp tai cũng tùy loại, đối với loại những loại đơn giản của nam có giá khoảng 20 – 30 nghìn đồng, loại dành cho nữ đa dạng và phong phú hơn giá cũng nhỉnh hơn, nhiều loại đẹp, chất liệu tốt giá trên 50 nghìn đồng. 

“Một chiếc dùng cẩn thận cũng được vài năm nhưng hầu như người mua chỉ dùng mùa này, mùa sau thay cái mới. Giá cũng rẻ mà, thậm chí có người mua hai ba cái thay đổi cho nó mốt”, chị Thủy cho biết thêm.

Ốp tai bày bán kèm các phụ kiện mùa đông
Mặt hàng khác “ăn khách” là ốp tai gắn vào mũ xe máy, loại ốp tai này cũng chia làm nhiều loại. Loại thô đơn giản có giá từ 30 – 40 nghìn đồng/chiếc, loại ốp có lông giá từ 45 – 50 đồng/chiếc, loại bao cả tai và gáy giá khoảng 40 nghìn đồng/chiếc, có loại bằng da giá lên tới 60 – 70 nghìn đồng/chiếc.
Nhiều bạn trẻ thích thú với loại ốp tai giữ ấm.
Không chỉ bày bán ở các chợ, ốp tai còn được tiếp thị quảng cáo trên nhiều trang mạng. Chị Lan Hương, chủ một shop chuyên bán trên mạng cho hay, ốp tai xuất hiện trên thị trường khoảng vài năm trước, giờ mẫu mã đa dạng hơn, có cả loại dành
Xem thêm »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- Share template blogspot, share code