Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Những Sao Việt có 'máu' kinh doanh

Luubuttuoixanh.comNgoài nghệ thuật, một số Sao Việt đã lựa chọn lối đi riêng cho mình bằng nghiệp kinh doanh.


Người ta vẫn nghĩ sao Việt kiếm ra rất nhiều tiền từ nghiệp biểu diễn nhưng thật sự ngày càng có nhiều ngôi sao chuyển hướng sang làm kinh doanh.  
Ngọc Trinh mở shop thời trang
Năm 2012 vẫn với những phát ngôn “thật như đếm”, Ngọc Trinh vẫn là cái tên hot nhất trên cộng đồng mạng. Nhất là sau chia sẻ chuyện “yêu cô tốn kém lắm” về người yêu của mình: “Anh ấy tự nguyện chu cấp tài chính cho tôi, vì yêu tôi thực sự. Thời gian chưa tự lập về tài chính thì anh ấy đã chu cấp tất cả”
Những phát ngôn "thật như đếm" đưa Ngọc Trinh bay cao
Mặc dù gần đây cô cũng từng tiếc lộ thu nhập của bản thân đã cải thiện hơn trước: “Có những lần đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD, hay là có những buổi chụp hình quảng cáo thì con số phải gấp 10 lần”.
Dường như thu nhập trên vẫn chưa đáng hài lòng nên Ngọc Trinh quyết định mở shop thời trang riêng "C&T by Chic&Trendy". Sau bao lo lắng và sự chuẩn bị chu đáo, buổi khai trương cửa hàng thời trang của Ngọc Trinh đã thành công tốt đẹp.Với doanh thu đêm khai trương shop đạt 70 triệu.


Quầy tính tiền đông đúc tại tiệm của cô ngày khai trương

Có lẽ đối với Ngọc Trinh năm vừa qua là năm thành công nhất trong sự nghiệp của cô từ trước tới giờ khi vừa thành công trong việc quảng bá tên tuổi vừa làm ăn gặp nhiều may mắn. Một điều không hề dễ dàng khi từng có rất nhiều ngôi sao đã chọn con đường kinh doanh này nhưng không đem lại kết quả như mong muốn.

Tận tình hướng dẫn khách hàng

Mỹ Tâm vừa uống café vừa shopping
Dù đã rất thành công trên con đường nghệ thuật và là một trong những ngôi sao nữ đầu tiên tại Việt Nam kiếm được số tiền lớn nhờ trở thành đại sứ thương hiệu. Mỹ Tâm vẫn chưa có dấu hiệu mệt mỏi trên chặng đường hoạt động nghệ thuật, thậm chí mới đây cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Tên tuổi Mỹ Tâm từng gắn liền với thương hiệu Pepsi

Tuy vẫn theo đuổi mặt hàng thời trang nhưng cô đã mạnh dạn kết hợp mô hình shop với café và trà đạo. Đây là hình thức còn khá mới mẻ ở Việt Nam bởi hầu hết người tiêu dùng vẫn quen thuộc việc tích hợp shop thời trang tại các khu mua sắm lớn như: Vincom, Parkson,…

Khu phức hợp mua bán hoành tráng của Mỹ Tâm

Tòa nhà trụ sở của công ty MT Entertainmet do Mỹ Tâm làm giám đốc vừa được hoàn thành và được khánh thành vào những ngày cuối năm. Tọa lạc trên một con đường đắt bậc nhất Sài Gòn, thương hiệu thời trang vừa ra đời Nightingale sẽ chiếm trọn 2 tầng, số tầng còn lại được Mỹ Tâm bố trí thành nhiều không gian giải trí mang phong cách khác nhau: tầng trà đạo ấm cúng, tầng cafe sang trọng và tinh tế.

Vui vẻ cùng bạn bè ngày khai trương

Tăng Thanh Hà theo chồng nhượng quyền thương hiệu
Được coi là Ngọc Nữ của làng điện ảnh Việt, Tăng Thanh Hà thật sự giống như cô bé lọ lem lấy chàng hoàng tử. Khi ai cũng biết quá khứ khá khó khăn của gia đình cô, có lẽ cũng chính vì thế Tăng Thanh Hà ý thức rất tốt trong việc giữ hình ảnh “sạch sẽ” trước công chúng.

Mỹ nữ tuổi Dần được xem là miễn nhiễm với scandal

Nếu bạn là người quan tâm đến lễ cưới rình rang của diễn viên này trong thời gian gần đây thì hẳn bạn cũng biết rằng Louis Nguyễn là ông hoàng thương hiệu khi gia đình anh đã mang rất nhiều nhãn hiệu danh tiếng thế giới du nhập vào Việt Nam như: Chanel, Burberry, Vessace, Ralph Laurent,...

Tăng Thanh Hà luôn xuất hiện cùng chống tại các sự kiện lớn
Cũng từ đây người ta thấy Tăng Thanh Hà thường xuất hiện cùng gia đình chồng PR nhượng quyền thương hiệu từ chính tập đoàn của gia đình quyền lực này. Không biết cô có tham gia vào hoạt đông trong lĩnh vực trên cùng chồng hay không vì nhiều người cũng biết Hà Tăng vừa tốt nghiệp Đại học RMIT chuyên ngành thương mại.

Cô được xem như ra làm... đúng chuyên ngành

Dù sao sự xuất hiện của cô ngày ra mắt cũng như trong các hoạt động gần đây của: Domino’s Pizza, Burger King hay vụ Starbucks đang rình rang trên cộng đồng mạng cũng phần nào khẳng định hướng đi sắp tới trong tương lai của kiều nữ họ Tăng.

Đàm Vĩnh Hưng làm Phó Chủ Tịch
Với danh phong “Ông hoàng nhạc Việt” người ta vẫn nghĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ không theo đuổi một mục tiêu nào khác ngoài đam mê làm nghệ thuật. Sau một loạt scandal vào dịp cuối năm, Mr Đàm muốn thay đổi hình ảnh nên bất ngờ khai trương một nhãn hàng thời trang mới tên Kentazo.

Nụ hôn này sẽ theo Đàm Vĩnh Hưng một thời gian dài

Với chức danh Phó chủ tịch HĐQ, Mr Đàm một lần nữa khiến dân tình mặt tròn, mắt dẹt bởi sự lấn sang lĩnh vực được coi là phải cạnh tranh rất khốc liệt với một dàn sao đã đi trước, dù chức danh của anh nghe ra có vẻ… sang hơn hẳn.

Nhãn hàng mới của công ty Đàm Vĩnh Hưng

Anh chũng cho biết hoạt động của hãng Kentazo gồm thiết kế váy và phụ kiện cao cấp cho dân văn phòng, công chức có xu hướng và gu ăn mặc đang ngày càng phát triển. Quả thật, trong hoạt động kinh doanh cũng như nghệ thuật người ta thường thấy Mr Đàm có những ý tưởng khá táo bạo.

Anh luôn được xem là có lối suy nghĩ táo bạo

Lý Nhã Kỳ buôn… kim cương
Tiếp tục về câu chuyện kiếm tiền, nhiều sao Việt lựa chọn việc kinh doanh để làm bước đệm hay phòng nhì tránh trường hợp… thất nghiệp trong thời điểm kinh tế khó khăn. Và việc kinh doanh thời trang với số vốn hay khả năng quản lý không yêu cầu quá cao được coi như lựa chọn số một.
Thêm vào đó việc có sẵn các mối quan hệ ở nhiều lĩnh vực cũng đem đến một lượng khách hàng không nhỏ. Chỉ có người đẹp Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người phải ganh tỵ khi bất ngờ công bố lao vào lĩnh vực kinh doanh… kim cương.

Lý Nhã Kỳ mở lối đi riêng

Dù đã có khá nhiều tai tiếng với những scandal như việc cô cùng Vũ Thu Phương xuất hiện tích tắc trong phim Thượng Hải nhưng lại thông báo rình rang được mời làm diễn viên… không thể thiếu.

Xuất hiện tích tắc trong phim Thượng Hải

Tuy vậy, hằng ngày người ta vẫn nghe “người đẹp nổ” này nhận họ hàng với nhiều người giàu có nổi tiếng. Không biết thật hư câu chuyện ra sao nhưng việc kinh doanh của Lý Nhã Kỳ là có thật và cô cũng được xem là một trong những nghệ sỹ hiếm hoi thoát được sở thích… kinh doanh thời trang của sao Việt.

Cô luôn nhận họ hàng với người nổi tiếng
Từ vài năm trở lại đây, mở cửa hàng bán quần áo, quán ăn, quán cà phê, tiệm thẩm mỹ không hề xa lạ với các nhân vật trong showbiz. Đây cũng là cách để họ có đồng ra đồng vào ổn định hơn, vừa thỏa mãn niềm đam mê, vừa có chỗ để lui tới khi rảnh rỗi. Phải công nhận rằng so với lớp thế hệ trước chỉ chăm lo cho danh tiếng người ta thấy rằng nghệ sỹ ngày nay rất có… máu kinh doanh. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- Share template blogspot, share code