Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Khánh Thy ấn tượng khi cài nơ to bản trên vai

Bộ trang phục của Khánh Thy ấn tượng hơn bởi chi tiết nơ to bản được đính trên vai.

Tối qua (5/1/2012) Khánh Thy cùng đạo diễn Lê Hoàng và Chí Anh đã đảm nhận vai trò thành viên BGK của chương trình Liên hoan Tài năng cùng bước nhảy. Nữ giám khảo trở nên ấn tượng hơn với váy vàng tươi, kiểu dáng bồng bềnh phù hợp với phong cách điệu đà của cô. Đặc biệt là điểm nhấn nơ to bản trên vai áo.
Sau đêm mở màn đầy sôi động cùng thể loại hiphop, sân khấu Liên hoan Tài năng cùng bước nhảy đã biến hóa sang một phong cách sang trọng, lộng lẫy cùng thể loại Dancesport với chủ đề Vũ hội chào đón năm mới.
Khánh Thy, Chí Anh
Khánh Thy chọn màu vàng tươi cho trang phục và phụ kiện
Trang phục tạo khối bồng bềnh và điểm nhấn nơ to bản rất phù hợp với phong cách điệu đà của Khánh Thy
 
Đạo diễn Lê Hoàng, Khánh Thy, Chí Anh
Bên cạnh các phần thi của các đội nhảy thì cả ba vị giám khảo cùng MC Trấn Thành đã không ngại ngần bước lên sân khấu để hâm nóng trường quay. Họ khuấy động tất cả khán giả cùng đứng lên hòa cùng với những điệu nhảy đơn giản.
Kết quả chung cuộc
“Giải thưởng tiết mục ấn tượng” dành cho CLB Saga Dance, Thảo UyênPhát Tài, tiết mục của Tuấn Đạt Quỳnh Hương CK Team, riêng CK Team cũng dành về cho mình một giải ấn tượng.
 “Giải phong cách” thuộc về nhóm nhảy Vannese Waltz, cặp đôi Quỳnh TrangBảo Long, CLB Lục Bình, cặp đôi Vân Diễm Hoàng Khải.
“Giải biên đạo xuất sắc” thuộc về tiết mục của bộ ba Thảo UyênTuấn Đạt Bảo Long và tiết mục của cặp đôi Bằng AnPhan Hiển.
CLB Khánh Thi đã chinh phục ban giám khảo, dành giải thưởng “Tiết mục xuất sắc nhất”.
 Cùng xem những hình ảnh đẹp trong đêm thi tối qua
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- Share template blogspot, share code